Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
caaauaaao.over-blog.com

UFABET123 “เมอร์สัน” ยก “มาเน่” แข้งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลที่หนึ่งในใจ

พอล เมอร์สัน ตำนานนักเตะ อาร์เซนอล ยกให้ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกเซเนกัลของลิเวอร์พูลเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้สำหรับเขาเลย จากผลงานที่ผ่านมา
“ถ้าคุณกำลังถามผมถึงนักเตะที่ผมเฝ้าดูมากที่สุดในฤดูกาล คำตอบคือ แจ็ค กรีลิช (กัปตันทีมแอสตัน วิลล่า) แต่เขาไม่ใช่นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของผมหรอก
สำหรับตำแหน่งนั้น ผมยกให้ ซาดิโอ มาเน่ เขาคือนักเตะคนนั้น เขาช่วยลิเวอร์พูลในช่วงเวลาพิเศษๆ เขาทำประตูสำคัญในเกมสำคัญมากมาย เขาคือที่หนึ่งในใจผม”
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post