Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
caaauaaao.over-blog.com

ทีเด็ด มังกร เทวดา พี่จะบ้าเหรอ? เบนาเตียแฉ”พี่โด้”เคยชวนเข้ายิมตอน 5 ทุ่ม

เบนาเตีย และ โรนัลโด้ / Benatia & Ronaldo
เบนาเตีย ได้เล่นร่วมกับ โรนัลโด้ เป็นเวลาเพียงครึ่งฤดูกาล ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปทีมในลีกกาตาร์อย่าง อัล-ดูฮาอิล เมื่อต้นปี 2019
อย่างไรก็ตาม แม้จะรู้จักกันได้ไม่นาน แต่ เบนาเตีย ออกมาแฉวีรกรรมว่า โรนัลโด้ เคยชวนไปเข้ายิมขณะที่กำลังนั่งรถบัสกลับบ้านตอน 5 ทุ่ม
“ตอนนั้นเรากำลังนั่งรถบัสกลับบ้าน โรนัลโด้ ถามผมว่า ‘นายกำลังจะไปทำอะไรต่อ?’ ผมตอบไปว่า ‘5 ทุ่มแล้ว ผมจะกลับบ้าน’ เขาพูดต่อว่า ‘นายอยากออกกำลังกายที่ยิมไหม? เหงื่อฉันยังไม่ออกเลย ฉันจะไปยิม นายจะตามมาไหม?’ ผมเลยตอบเขาไปว่า ‘นี่มัน 5 ทุ่มแล้วนะ มันดึกมากแล้ว ผมอยากกลับไปดูทีวีที่บ้าน'”
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post